Valve จดทะเบียนเครื่องหมายการค้า Half-Life 3 ในยุโรป

Half-Life 3 logo imagined

หลังจากที่มีข่าวลือว่า Half-Life 3 จะเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน แล้วก็ชวดไป ล่าสุดมีข่าวว่าบริษัท Valve เจ้าของซีรีส์เกมระดับตำนานอย่าง Half-Life ได้ยื่นเรื่องเพื่อจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า Half-Life ภาค 3 ในยุโรป ข้อมูลจาก Office for Harmonization in the Internal Market (หรือที่แปลมั่วๆ ว่า “สำนักงานความกลมกลืนตลาดการค้าภายในแห่งสหภาพยุโรป” — ฮา) ซึ่งเป็นสำนักทะเบียนเครื่องหมายการค้าของสหภาพยุโรป

โดยจากข้อมูลได้เขียนไว้ว่า คำขอนี้ได้ยื่นเข้ามาเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อบริษัท Valve Corporation ซึ่งครอบคลุมเนื้อหาเกี่ยวกับ computer software (โปรแกรมคอมพิวเตอร์) และ downloadable computer game software via a global computer network and wireless devices (เกมคอมพิวเตอร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้จากเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทั่วโลกและอุปกรณ์ไร้สาย

จากข้อมูลยังไม่พบว่ามีการจดทะเบียนลักษณะเดียวกันในอเมริกา

สำหรับเกม Half-Life 3 นี้ ก็เป็นเกมที่เกมเมอร์แทบจะทุกคนต่างก็ตั้งตารอคอย และกล่าวถึงกันมาหลายปี แม้แต่ผมเองที่ไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้เกมนี้ซักเท่าไร ก็ยังคอยติดตามมันอยู่ตลอด

แล้วคุณมีความคิดเห็นยังไงกับข่าวนี้ เชิญมาพูดคุยกันด้านล่างนี้เลยครับ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับข่าวนี้ จะรีบมาอัพเดตให้ทันที

 

via Polygon

Author

anuith

Noob Every Game